สีฟ้า ประทับ ซื้อขาย ระบบ
โซลูชันสำหรับผู้ค้าตัวเลือกอาชีพฉันเป็นผู้ใช้ซอฟต์แวร์บีทีเอสเป็นเวลานานนับตั้งแต่วันแรกของ Blue Capital เป็นเวลาเกือบ 15 ปีที่ซอฟต์แวร์บีทีเอสได้รับที่ขาดไม่ได้สำหรับฉัน ระบบของพวกเขามีความน่าเชื่อถือมีความยืดหยุ่นและตอบสนองทุกความต้องการของผู้ค้ายุคใหม่ เมื่อรวมกับทีมงาน quants และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนระดับโลกของบีทีเอสจะมั่นใจได้ว่าพอดีและปรับปรุงรูปแบบการซื้อขาย การประยุกต์ใช้งานของ BTSs เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นในการซื้อขายบนพื้น 10 ปี อินเทอร์เฟซสำหรับผู้ใช้เป็นไปอย่างรวดเร็วและมีเวิร์กโฟลว์การซื้อขายที่เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดซึ่งช่วยให้ฉันสามารถระบุและใช้โอกาสในการซื้อขายได้เร็วกว่าคู่แข่งที่ใช้ระบบช้าลง Jimmy Lynch, SAJ BTS Edge เป็นหนึ่งในเครื่องมือการจัดการความเสี่ยงแบบไดนามิกมากที่สุดในอุตสาหกรรมที่มีให้ ในฐานะผู้จัดทำดัชนี SPX ในตลาด CBOE ข้อมูลที่รวดเร็วและเชื่อถือได้เป็นสิ่งสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจการค้าของเรา BTS ช่วยให้เราสามารถปรับเปลี่ยนและดูผลลัพธ์ในกรอบเวลาที่รวดเร็วซึ่งความเร็วเป็นสิ่งสำคัญ เรารู้สึกสบายใจมากที่ทราบว่าผลลัพธ์ที่ได้จากความเสี่ยงนั้นเป็นความจริงตามสมมติฐานที่เราวางไว้ในระบบ ความสามารถในการปรับการตอบสนองความผันผวนของเราจะเป็นประโยชน์มากเมื่อเรามีตำแหน่งใหญ่และต้องปรับเปลี่ยนเพื่อชดเชยการเปลี่ยนแปลงที่เราคาดการณ์ไว้ในความผันผวน Steve Balz ผู้จัดการฝ่ายบริหารความเสี่ยง Alphagen Securities อายุ 13 ปีและ 3.5 พันล้านสัญญาต่อมา Advantage Futures ได้กลายมาเป็นหนึ่งใน บริษัท เคลียร์ริ่งฟิวเจอร์สรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรมสำหรับฐานลูกค้าที่หลากหลายและขยายตัวอย่างรวดเร็ว Advantage Futures ก่อตั้งขึ้นบนหลักการที่ลูกค้าทุกรายได้รับบริการลูกค้าส่วนบุคคลเทคโนโลยีขั้นสูงและการดำเนินงานสำนักงานกลับปรับแต่งได้ ทุกๆวันทีม Advantage Futures จะให้บริการหักล้างและดำเนินการที่ครอบคลุมโดยใช้เทคโนโลยีเพื่อให้ผู้ค้ารายต่างๆเช่นคุณมุ่งเน้นการซื้อขาย ค้าขายกับ FCM ด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพรวดเร็วทันเวลาและความโปร่งใสทางการเงิน ข้อมูลการตลาดทางตรงที่รวดเร็วและเที่ยงตรงของ CME ของ CME และ ICE แบบถอดรหัสได้ง่ายมาก (หรือเมื่อ Trading Stamps Stuck) 2000, 2013 โดย Jeff R. Lonto I NTRODUCTION - แสตมป์เทรดดิ้งคืออะไรแสตมป์เทรดดิ้งคูปองกระดาษที่มีการรองรับ gummed ตัดเป็นสี่เหลี่ยมพรุนและมักจะมีเอกลักษณ์การออกแบบที่มีสีสันและหมายเลขบางพิมพ์บนพวกเขาเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่วันที่กลับมานานกว่า 100 ปี พวกเขาถูกส่งออกไปยังพ่อค้าในช่วงปลายคริสต์และต้นศตวรรษที่ 20 ใครจะมอบให้กับลูกค้าเพื่อเป็นแรงจูงใจในการจ่ายเงินสดเมื่อเทียบกับเครดิตและเพื่อให้พวกเขากลับมา ลูกค้าวางไว้ในหนังสือเล่มเล็ก ๆ ที่ออกโดย บริษัท ที่ออกแสตมป์ใส่หนังสือเล่มเล็ก ๆ ขึ้นและในที่สุดก็จะแลกเปลี่ยนหนังสือเล่มเล็ก ๆ ที่ระบุไว้สำหรับสินค้า - ของใช้ในครัวเรือนเฟอร์นิเจอร์เครื่องประดับ ของเล่น, เครื่องกีฬา, เครื่องมือ, คุณชื่อมัน ห้างสรรพสินค้าในเมือง Milwaukee ได้เปิดตัวแสตมป์การค้าขายครั้งแรกในปีพ. ศ. 2434 ซึ่งได้มีการแลกเปลี่ยนสินค้าในร้าน แต่ในปีพ. ศ. 2439 บริษัท Sperry และ Hutchinson ซึ่งเริ่มเปิดตัวแสตมป์สีเขียวในปีนั้นเป็นครั้งแรก ธุรกิจอิสระให้แสตมป์กับร้านค้าประเภทต่างๆในชุมชนพร้อมกับหนังสือเล่มเล็ก ๆ เพื่อวางและเปิดร้านค้าของตัวเองซึ่งมีการซื้อสินค้าเพื่อแลกกับแสตมป์ของ บริษัท เงินสดที่แข็งและไม่ได้รับการยอมรับในร้านค้าที่รู้จักกันในชื่อศูนย์ไถ่ถอน ประวัติทั้งหมดได้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจากแนวคิดที่ SampH คิดค้นขึ้นโดยใช้เงินหลายพันล้านดอลลาร์ภายในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 ร้านค้าสถานีบริการและธุรกิจอื่น ๆ ได้จัดพิมพ์แสตมป์ทุกสีให้กับลูกค้าโดยมีชื่อว่า Gold Bond, Gift House, Triple-S, สติกเกอร์ลายสก๊อต, กิ่งคอร์ท, บลูชิป, ยอดนิยมและอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ป้าย SampH สีเขียวและสีแดงถูกแสดงโดยร้านค้าและสถานีบริการน้ำมันมากกว่าที่อื่น ๆ พวกเขาเป็นแผนการแสตมป์ทั่วประเทศเพียงแห่งเดียวในขณะที่คนอื่น ๆ ส่วนใหญ่อยู่ในระดับภูมิภาค ระบบแสตมป์เทรดดิ้งทำงานด้วยวิธีนี้: บริษัท แสตมป์จะขายแผ่นขนาดใหญ่หรือวงแหวนแสตมป์ให้ร้านค้าปลีกเพื่อจ่ายค่าเบี้ยปรับ แสตมป์แต่ละอันมีมูลค่าประมาณหนึ่งล้านเหรียญ (หนึ่งในสิบของเหรียญ) และแสตมป์หนึ่งใบจะมีการแจกจ่ายให้กับลูกค้าทุกๆสิบเซ็นต์ ลูกค้าจะวางแสตมป์ไว้ในหนังสือที่จัดเตรียมไว้ให้กลับมาที่ร้านหรือร้านค้าปลีกอื่น ๆ ที่นำตราประทับนั้นและในที่สุดก็เต็มไปด้วยหนังสือเล่มเล็ก ๆ ที่มีแสตมป์เพื่อแลกกับสิ่งที่เขาต้องการในศูนย์แลกรางวัลที่จัดตั้งขึ้นโดย บริษัท. ในระหว่างนี้ลูกค้าสามารถรับแคตตาล็อกพร้อมภาพประกอบสีของสินค้าที่มีอยู่และจำนวนหนังสือที่ต้องการได้ แสตมป์เทรดดิ้งยังคงมีอยู่ แต่พวกเขาได้หายตัวไปจากฉากค้าปลีกของอเมริกาทั้งหมด ประชาชนชาวอเมริกันดูเหมือนจะรักคูปองที่เหนียวน้อย แต่พวกเขาเห็นว่าแย้งกันมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นทำให้ผู้ค้าปลีกนักเศรษฐศาสตร์และฝ่ายนิติบัญญัติบางรายกวนใจความกริ้วโกรธ พวกเขาอธิบายโดยผู้ลอบสมิ ธ ต่อต้านการตีความว่าเป็นโสเภณีในช่วงที่เลวร้ายที่สุดและแย่ที่สุดทางเศรษฐกิจ หลายสิบรัฐแนะนำเรื่องตั๋วเงินเพื่อลงโทษแสตมป์ด้วยวิธีนี้หรืออีกรูปแบบหนึ่งโดยห้ามไม่ให้มีการเก็บภาษีอย่างชัดแจ้งหรือกำหนดภาษีที่ต้องห้าม ข้อเสนอของฝ่ายกฎหมายดังกล่าวมักถูกประท้วงโดยประชาชนและในที่สุดก็พ่ายแพ้ แต่เมื่อพวกเขาผ่าน บริษัท แสตมป์ทั้งหมดที่มีอิทธิพลทางเศรษฐกิจฟ้องบ่อย ๆ ตลอดทางจนถึงศาลฎีกา มีคำถามว่าแสตมป์เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคหรือใช้ประโยชน์จากผู้บริโภคหรือไม่ การต่อสู้เกิดขึ้นตั้งแต่วันแรก ๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ไม่ใช่การเมืองหรือการวิ่งเต้นที่จะนำมาสู่อุตสาหกรรม แต่ความวุ่นวายที่คาดไม่ถึงของเศรษฐกิจที่กำลังเปลี่ยนแปลง สิ่งหนึ่งคือแน่นอนแม้ว่าแนวคิดแสตมป์การค้าเป็นสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวอเมริกัน เทรดดิ้ง STAMPS ผ่านทางประวัติศาสตร์ความคิดทั้งหมดของพรีเมี่ยมให้ออกไปจากสิ่งเล็กน้อยที่เพิ่มขึ้นเป็นรางวัลสำหรับการอุปถัมภ์, antedates บันทึกประวัติศาสตร์ พรีเมี่ยมครั้งแรกค่อนข้างเป็นไปได้คือขนมปังโหล เร็วเท่าที่ 2336 พ่อค้าในเบอรีมลรัฐนิวแฮมป์เชียร์ (ที่มา: เทรดดิ้งแสตมป์: ประวัติศาสตร์อันยาวนานโดยเจมส์เจ. Nagle, นิวยอร์กไทม์ส, 25 ธันวาคม 2514) ให้เหรียญทองแดงกับการซื้อสินค้าที่สามารถแลกเป็นของใน เก็บ. ความคิดที่เกิดขึ้นและตลอดศตวรรษที่ 19 พ่อค้าได้แจกจ่ายบัตรส่วนลดที่สามารถสะสมและไถ่ถอนได้ ลูกค้ากลับมายังร้านค้าเดียวกันเพื่อรับโทเค็นมากขึ้นซึ่งจะรักษากระแสเงินสดและฐานลูกค้าที่มั่นคงสำหรับผู้ขาย ในปี ค. ศ. 1851 บริษัท B. A. Babbitt ได้เริ่มวางใบรับรองในแพ็คเกจสบู่ซักผ้า Sweet Home เมื่อมีการเก็บรวบรวมใบรับรองที่ระบุไว้จำนวนมากพวกเขาสามารถแลกกับการพิมพ์หินสีได้ เมื่อ Cyrus D. Jones ก่อตั้ง Grand Union Tea Company ในปีพ. ศ. 2415 เขาได้ออกบัตรโดยสารกระดาษแข็งแก่ลูกค้าของ Grand Union ซึ่งถูกนำมาแลกเป็นสินค้าในแค็ตตาล็อกของ บริษัท ห้างสรรพสินค้า Schuster and Company ในเมือง Milwaukee ได้เปิดตัวแสตมป์การค้าครั้งแรกในปีพ. ศ. 2434 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นระบบการซื้อขายแสตมป์สีฟ้า เช่นเดียวกับแผนหลังวันหนึ่งแสตมป์ถูกส่งออกไปทุกๆครั้งที่ใช้ไปและลูกค้าได้วางหนังสือดังกล่าวไว้ในหนังสือเล่มเล็กที่แลกรับสินค้าในร้าน ข้อกำหนดในการติดแสตมป์ในหนังสือไม่เพียง แต่ทำให้ลูกค้าเป็นสถานที่ที่สะดวกในการจัดเก็บ แต่ยังช่วยป้องกันการใช้ผิดวัตถุประสงค์ในทางที่ผิด ความสำเร็จที่น่าอัศจรรย์ Schusters มีกับแผนการเทรดดิ้งของเขาถูกตั้งข้อสังเกตโดย Thomas A. Sperry ผู้ขายเครื่องเงินใน Jackson, Michigan ซึ่งทำธุรกิจใน Milwaukee Sperry มหาเศรษฐีกว่า บริษัท แสตมป์อิสระที่จัดหาแสตมป์ไปยังร้านค้าหลายแห่งในชุมชนเดียวกัน แต่จะแลกเหรียญด้วยตัวเองการเอาภาระดังกล่าวออกจากผู้ขายจะได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการสนับสนุนทางการเงินจากนักธุรกิจของมิชิแกนเชลลีย์บีฮัชชินสันผู้ก่อตั้ง บริษัท สเปอร์รีและฮัทชินสันก่อตั้งเมื่อปีพ. ศ. 2439 บริษัท ได้เริ่มออกสิ่งที่พวกเขาเรียกว่าเอสแอมป์เอชกรีนแสตมป์เทรดดิ้ง (หรือสเปอร์รีกรีนเทรดดิ้งแสตมป์ในช่วงปีแรก ๆ ) ในแจ็คสันและชักชวนให้ตัวแทนจำหน่ายสินค้าแห้งของนิวอิงแลนด์บางคนเข้ามามีส่วนร่วมในแผนการนี้ ในปีถัดไปศูนย์รับซื้อคืนแรกหรือสถานที่พรีเมี่ยมในนามนายสเปอร์รีต้องการโทรไปเปิดให้บริการในเมืองบริดจ์พอร์ตรัฐคอนเนตทิคัต ร้านค้าขนาดเล็กมีสินค้าที่มีคุณภาพหลากหลายชนิดสินค้าแบรนด์เนม ความคิดที่ติดอยู่ได้อย่างรวดเร็วและเมื่อถึงช่วงเปลี่ยนศตวรรษที่กรีนเทรดดิ้งแสตมป์ถูกแจกโดยห้างสรรพสินค้าผู้จำหน่ายสินค้าแห้งและร้านขายของชำทั่วตะวันออกและตะวันตก แม้แต่ AampP ก็แจกแสตมป์ SampH ในร้านค้าบางแห่ง โดย 1904 บริษัท มีทุนจดทะเบียน 1 ล้าน ในไม่ช้าผู้ประกอบการรายอื่นก็เริ่มมีส่วนร่วมในการก่อตั้ง บริษัท แสตมป์เอง ร้านค้าทุกหนทุกแห่งได้ออกแสตมป์สีหนึ่งสีหรืออีกสีหนึ่งในช่วงเปลี่ยนศตวรรษที่ 20 ในขณะที่หลาย บริษัท แสตมป์ถูกต้องตามกฎหมายคนอื่น ๆ ก็ไร้ยางอายเสนอสินค้าที่หดหายและในบางกรณีหายตัวไปทันทีที่ลูกค้าหันไปแลกแสตมป์ Edward Shenton เล่าว่าโคมไฟที่แม่ของเขาได้รับเพื่อแลกกับแสตมป์ในเดือนมีนาคมปี 1958 Atlantic Monthly: เป็นเครื่องขนาดใหญ่ที่มีรูปร่างและเกือบเท่าขนาดของ St. Pauls Cathedral ในลอนดอน เธอใช้เวลาสิบแปดเดือนและ 37,000 แสตมป์เพื่อรับโผนี้ แต่น่าเสียดายที่ฝีมือไม่ได้เปรียบกับเซนต์ปอล ชิ้นส่วนของกระจกสีเริ่มร่วงหลุดออกไปโดยปล่อยให้เกิดแสงจากหลอดไฟฟ้าที่ไม่เจือปน พ่อของฉัน. undertook เพื่อแทนที่ชิ้น ด้วยการบัดกรีเหล็กและตะกั่วหลอมละลายเขาใช้เวลาไม่ถึงกำหนดในงาน แต่มันไร้ประโยชน์ เร็วที่สุดเท่าที่เขาใส่ในส่วนหนึ่งอีกหลุดออก เมื่อวันที่ 5 เมษายนปี 1917 เขาได้ส่งเสื้อขึ้น การคว้าโคมไฟด้วยคำพูดที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนในครอบครัวเพรสไบทีเรียของเราเขาเหวี่ยงมันผ่านหน้าต่างกระจกสีซึ่งบ้านที่มีการกลั่นมากขึ้นในยุคนั้นโต วันรุ่งขึ้นประธานาธิบดีวิลสันประกาศสงครามกับเยอรมนี เมื่อ บริษัท แสตมป์ fly-by-night ดึงเงินเดิมพันขึ้นอย่างฉับพลันนักสะสมแสตมป์จำนวนมากได้ตื่นตระหนกถือเป็นสิ่งที่มีผลกระทบต่อเงินที่ล้าสมัย เมื่อ บริษัท Benedict amp MacFarlane ผู้ให้บีแอ็มเอ็มซีเทรดดิ้งแสตมป์ยื่นฟ้องล้มละลายในเดือนเมษายนปีพ. ศ. 2448 กลุ่มผู้หญิงจำนวนมากที่เก็บแสตมป์ปิดล้อมสำนักงานของ บริษัท ในนิวยอร์กต่อสู้เพื่อแลกกับแสตมป์ ยามรักษาความปลอดภัยถูกวางไว้ที่ประตูและมีเพียงสามลูกค้าที่ได้รับอนุญาตในครั้งเดียว ความสับสนวุ่นวายเกิดขึ้นขณะที่ผู้หญิงผลักดันผลักดันและฉีกเสื้อผ้า anothers หนึ่งชุดเพื่อให้ได้สิ่งนี้นิวยอร์กไทม์สรายงานว่าผู้หญิงตื่นเต้นจาก Staten Island, Jersey, Brooklyn และสถานที่อื่น ๆ พากันแวะไปที่ร้านด้วยหนังสือแสตมป์ ก่อน Benedict amp MacFarlanes อุปทานของโต๊ะ, รถเข็นเด็ก, เก้าอี้และบทความอื่น ๆ อีกมากมายให้ออก หยุดฉันผลักดันฉันไม่ได้ผลักดันให้คุณฉันมาที่นี่ก่อนที่คุณและการเปิดของฉันที่จะมาในโอ้พวกเขากำลังฉีกขาดทารกรถของฉันทั้งหมดเป็นชิ้นนี้เป็นตัวอย่างของสิ่งที่บอกโดยผู้หญิงโกรธ เมื่อเจ้าหนี้ของ บริษัท ยืนยันว่าร้านค้าถูกปิดเพื่อให้สินค้าที่เหลือไม่ได้ไปที่ผู้ถือแสตมป์ไปยกเว้นเจ้าหนี้ผู้หญิงพยายามที่จะบังคับทางของพวกเขามาที่นี้ฝูงชนที่เกิดขึ้นจัดเรียงของลิ่มบินและเตรียมที่จะดำเนินการ ประตูรายงานไทม์ส ตำรวจได้รับการเรียกให้สลายไปซึ่งกลายเป็นเรื่องการจราจล ในตอนกลางคืนเกือบทุกอย่าง แต่ชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ใหญ่เกินไปที่จะพกพาไปได้ แสตมป์เป็นของที่มีค่าอย่างแท้จริงเป็นสกุลเงินแก่ตัวเองและเมื่อสิ่งที่ชอบที่ได้รับความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อจึงมักมีคนไร้ยางอุงยินดีที่จะรับเงินด้วย นอกเหนือจาก บริษัท แสตมป์ถุงขยะ บริษัท ที่ถูกต้องตามกฎหมายเช่น Sperry amp Hutchinson มีปัญหากับ scalpers คนขายของที่ซื้อแสตมป์และขายพวกเขาที่เหลือให้กับร้านค้าปลีกที่อยู่ภายใต้สัญญากับ บริษัท เพื่อดำเนินการดังกล่าว บริษัท แสตมป์ยังได้เรียนรู้ว่าแสตมป์ที่ไถ่ถอนไว้ก่อนหน้านี้จะต้องถูกทำลายอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หากพวกเขาถูกโยนลงถังขยะก็จะมีคนเต็มใจขุดหาพวกเขาและไถ่ถอนพวกเขาซึ่งจะทำให้ บริษัท แสตมป์เสียหายไปอย่างรวดเร็ว แสตมป์เทรดดิ้งมีการถกเถียงกันตั้งแต่ต้นโดยไม่เห็นด้วยกับสมาคมการค้าปลีกสหภาพแรงงานนักการเมืองและพ่อค้าบางราย ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับอุตสาหกรรมแสตมป์คือสมาคมการค้า พ่อค้าต้องซื้อแสตมป์จาก บริษัท แสตมป์เพื่อเข้าร่วมในโครงการ หากผู้ค้าในชุมชนทุกคนให้แสตมป์สมาคมระบุว่าจะต่อต้านการผลิตเพื่อประโยชน์ในการแข่งขันและในที่สุดผู้รับผลประโยชน์จะเป็น บริษัท แสตมป์เอง ล็อบบี้ต่อต้านแสตมป์พยายามที่จะแกว่งไปแกว่งความคิดเห็นของประชาชนโดยชี้ให้เห็นว่าไม่ใช่เรื่องที่ไม่มีข้อเสนอใด ๆ ร้านค้าปลีกที่จ่ายเงินให้กับแผนแสตมป์ต้องมาจากที่ไหนสักแห่งซึ่งน่าจะเป็นรูปแบบของราคาที่สูงกว่าแก่ลูกค้าดังนั้นจึงไม่ค่อยมีการบันทึกอะไรเลย legislatures ในหลายสิบรัฐพยายามที่จะผ่านกฎหมายทั้งห้ามประทับตราการค้าหรือภาระกับภาษีที่ลงโทษที่ในที่สุดจะบังคับให้ บริษัท แสตมป์ออกจากธุรกิจ เมื่อแสตมป์แผ่กระจายไปทางเหนือของชายแดนรัฐบาลแคนาดาห้ามไม่ให้พวกเขาทั้งหมด สมาคมการค้ายังอ้างอีกว่านอกเหนือจากการเพิ่มค่าใช้จ่ายของผู้ค้าปลีกแล้ว บริษัท แสตมป์ยังเป็นทายาทที่ใช้จ่ายเงินจากผู้บริโภคและผู้ขายเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เมื่อใดก็ตามที่มีการออกกฎหมายต่อต้านแสตมป์อย่างไรก็ตาม บริษัท แสตมป์ฟ้องในเหตุที่ บริษัท ละเมิดสิทธิของ บริษัท ภายใต้การแก้ไขรัฐธรรมนูญของสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นข้อห้ามของรัฐจากการตรากฎหมายว่าด้วยการกีดกันสิทธิหรือความคุ้มกันของพลเมืองสหรัฐฯ ผลประโยชน์ที่ประทับตราแย้งว่าธุรกิจเป็นพลเมืองมากเกินไป ศาลส่วนใหญ่เข้าข้างอุตสาหกรรมแสตมป์ แต่ประเด็นนี้ทำให้ศาลสูงสหรัฐซึ่งเรียกว่าแสตมป์การค้าเพื่อเรียกร้องความโง่เขลาและปกครองเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2459 ว่าการแก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่สิบสี่ไม่ได้มีผลบังคับใช้กับธุรกิจและรัฐต่างๆ สิทธิ์ในการกำหนดวงเงินแสตมป์และโปรแกรมพรีเมี่ยมอื่น ๆ กับการระบาดของสงครามโลกครั้งที่หนึ่งแสตมป์ความนิยมจางหายไป AampP หยุดให้แสตมป์สีเขียวของ SampH และ บริษัท แสตมป์อีกหลายแห่งที่พับเก็บ บริษัท Sperry แอ็กเทอร์ฮัชชินสันมีส่วนเกี่ยวข้องกับร้านค้าปลีกขนาดเล็กที่เป็นอิสระซึ่งส่วนใหญ่เป็นร้านขายของชำและห้างสรรพสินค้าในกระเป๋าทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา พวกเขายังขยายตัวผ่านการเข้าซื้อกิจการ ประมาณปี 1906 พวกเขาซื้อ บริษัท แสตมป์เทรดดิ้งมินนิอาโปลิสแห่งมินเนโปลิสและในช่วงอายุยี่สิบที่พวกเขาซื้อ บริษัท แสตมป์กฎหมายแห่งเมืองบอสตันและ บริษัท แสตมป์แห่งประเทศโตเลโดและตระหนักถึงผลประโยชน์ที่หลากหลายของธุรกิจที่หลากหลายเข้ามาในธุรกิจจัดหาโรงแรมโดยผสานกับนาธาน บุตรชายของ Straus amp การเติบโตอย่างรวดเร็วไม่ได้เป็นที่สังเกตโดยหนึ่งในนักลงทุนเดิมของ บริษัท Shelly B. Hutchinson ฮัทชินสันได้ขายความสนใจของเขาให้กับพี่ชายของโทมัสบราเธอร์สวิลเลี่ยมในปีพ. ศ. 2447 แต่ในปีพ. ศ. 2458 ได้ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐบาลกลางที่แสวงหา 6 ล้านคนกล่าวหาว่าเขาถูกขับออกจาก บริษัท คดีถูกไล่ออก แต่นายฮัทชินสันยังคงอุทธรณ์ไปตลอดทางจนถึงศาลสูงสหรัฐซึ่งเป็นผู้ปกครองด้วยเช่นกัน 2466 ใน Beinecke ครอบครัวนิวยอร์กซื้อ บริษัท จากทายาทของ Sperrys หลังจากที่ลูกสาวสองคนของ Sperrys ได้แต่งงานกันในครอบครัว ภายใต้การนำของเอ็ดวินเจ Beinecke ที่ SampH รอดชีวิตปียันของวัยยี่สิบ, สามสิบและสี่สิบ มีความสนใจต่อแสตมป์ในช่วงภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ ในขณะที่ SampH ยังคงขยายตัวส่วนใหญ่อยู่ในรัฐทางทิศตะวันตกดูเหมือนคนโง่เขลา 23 ปีใน Minneapolis ชื่อ Curt Carlson ยืม 50 ในปี 1938 พิมพ์แสตมป์ของตัวเองและเชื่อพ่อค้าท้องถิ่นไม่กี่แห่งเพื่อให้สิ่งที่เขาเรียกว่าทอง แสตมป์บอนด์ ปัจจุบัน บริษัท คาร์ลสันซึ่งตั้งอยู่ในมินนิอาโปลิสยังคงมีรายได้สูงถึงห้าสิบเหรียญ ยุคการระบาดของสงครามโลกครั้งที่สองในวัยสี่สิบซึ่งทำให้การปันส่วนและการขาดแคลนซึ่งช่วยลดความเป็นประโยชน์ในการให้พรีเมี่ยมดูเหมือนจะส่งสัญญาณถึงการล่มสลายของอุตสาหกรรมแสตมป์ให้ดีขึ้น แต่เมื่อ G มาที่บ้านเศรษฐกิจก็มีเสถียรภาพความต้องการสินค้าอุปโภคบริโภคสูงกว่าที่เคยและประเทศกำลังหิวสำหรับสิ่งใหม่ ๆ ถึงเวลาแล้วที่จะแนะนำเรื่องใหม่ ๆ ให้กับแสตมป์ ความคืบหน้าเกิดขึ้นในสถานที่ไม่น่าเป็นไปได้ ในเดือนมิถุนายนปี 1951 บริษัท King Soopers ที่ตั้งอยู่ในเดนเวอร์ได้ทดสอบน้ำโดยการนำเสนอแสตมป์สีเขียวของ SampH ในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง SampH จัดเตรียมปั๊มไว้โดยให้ความช่วยเหลือด้านการเงินและการส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ การตอบสนองได้อย่างท่วมท้น จนถึงเดือนตุลาคมห่วงโซ่ King Soopers ทั้งหมดได้ให้แสตมป์ SampH กลุ่มผู้แข่งขันตอบสนองด้วยการเสนอแผนแสตมป์อื่น ๆ ร้านค้าเช่น Save-A-Nickel, Busleys และ Piggly Wiggly เข้ามาทำหน้าที่ เกือบทุกคนในเดนเวอร์ให้แสตมป์ร้านค้าเริ่มออก - ทำกันโดยนำเสนอแสตมป์สองครั้งในบางวันของสัปดาห์แทนที่จะเป็นสองเท่าของค่าใช้จ่ายทุกๆ เร็ว ๆ นี้ร้านค้าได้ให้แสตมป์สองครั้งทุกวันและแสตมป์สามในบางวัน จากนั้นแสตมป์สามตัวตลอดทั้งสัปดาห์ เมื่อ Save-A-Nickel เริ่มให้แสตมป์สี่เท่าทำให้พองคุณค่าของแสตมป์ไปประมาณแปดเซนต์ในสกุลเงินดอลลาร์ บริษัท แสตมป์ห้าแห่งที่ทำธุรกิจในพื้นที่ก้าวเข้ามาและออกแถลงการณ์ร่วมว่าพ่อค้าจะไม่ได้รับอนุญาต มากกว่าหนึ่งแสตมป์ต่อค่าใช้จ่าย แสตมป์เทรดดิ้งกระจายไปทั่วโลกเช่นไฟป่าทั่วประเทศเปิดขึ้นที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตสถานีบริการน้ำมันร้านขายยาทำความสะอาดแห้งและร้านค้าปลีกอื่น ๆ แม้แต่โรงภาพยนตร์ในเมืองเล็กโรงอาหารสัตว์และโรงศพมากกว่าหนึ่งแห่งก็ได้รับตราประทับการค้า พวกเขาได้รับการโปรโมตด้วยโฆษณาที่นุ่มนวลซึ่งมักรวมถึงตัวละครต่างๆเช่น Sandy Saver ผู้ทรงเกียรติชาวสกอตสำหรับแสตมป์โกลด์ Bond, ช้างสีชมพูสำหรับแสตมป์มูลค่าสูงสุดและเป็นพระราชกุศลข้าวโพดที่ส่งเสริมแสตมป์ King Korn โอกาสดูเหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุดและ บริษัท แสตมป์การค้าใหม่มีการงอกขึ้นทั่วประเทศ ร้านขายของชำขนาดเล็กและมีแนวโน้มว่าจะชอบแสตมป์การค้าเนื่องจาก บริษัท แสตมป์แบบฝังลึกจะเสนอเพื่อช่วยโปรโมตร้านค้าเพื่อแลกกับการวางแผน แต่ซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่เป็นแสตมป์ทั้งหมดที่เกลียดชังในตอนแรก ตัวแทนขายจาก บริษัท แสตมป์มักจะพบกับความต้านทานและความเกลียดชังแม้กระทั่งเมื่อพวกเขาเข้าหากลุ่มใหญ่ ๆ แต่โซ่ก็พบว่าเป็นความชั่วร้ายที่จำเป็นเพื่อให้สามารถแข่งขันได้ แสตมป์เทรดดิ้งได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว การขายแสตมป์ให้กับผู้ค้าปลีกเพิ่มขึ้นจาก 30 ล้านชิ้นในปี 1950 เป็น 192 ล้านเหรียญในปีพศ. 1955 โดยตระหนักว่าแสตมป์เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้กลุ่มซุปเปอร์มาร์เก็ตบางแห่งได้ดำเนินการโดยการจัดตั้ง บริษัท แสตมป์การค้าของตนเอง ร้านค้า Thriftway ในมิดเวสต์ได้ลงทุนในแสตมป์ King Korn ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยนักธุรกิจในเมืองชิคาโกปีเตอร์ Volid ในปีพศ. 2496 แกรนด์ยูเนี่ยน (New York) ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ New England ได้ออกบัตรโดยสารที่แลกรับได้ในช่วงแรกเริ่ม Triple-S (Stop amp Save Stamps ) ในปีพ. ศ. 2498 หลังจากที่ทำการแสตมป์แซมเฟิร์มในบางสาขาและ Kroger ซึ่งเป็นพันธมิตรกับ บริษัท แสตมป์ทองคำซึ่งเป็นที่ประทับของแสตมป์ยอดนิยม แต่บางเครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ตยังคงต่อต้าน Lingan Warren ประธาน Safeway เกลียดแสตมป์ด้วยความหลงใหล พวกเขาเกือบทำให้เขาออกจากธุรกิจในเดนเวอร์ที่ บริษัท ของเขาโต้สงครามแสตมป์ด้วยการตัดราคา ดังนั้น Safeway จึงลดราคาลงมากจนในขณะที่แขวนอยู่บนส่วนแบ่งการตลาดในเดนเวอร์กำไรลดลงอย่างมาก จากนั้นกระทรวงยุติธรรมของ U. S. ได้ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก Safeway และเรียกเก็บเงินจากโซ่ที่มีการขายสินค้าต่ำกว่าต้นทุน วอร์เรนยังคงต่อสู้กับแสตมป์ฟ้องร้อง บริษัท และคู่แข่งที่ใช้พวกเขาในพื้นที่การตลาด Safeways ในบริเวณที่แสตมป์ตัวเองเป็นตัวแทนของการกำหนดราคาต่ำกว่าค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่ด้านกฎหมายของเขาได้เรียกค่าแสตมป์ต่อต้านแสตมป์เพื่อนำเสนอในกฎหมายของรัฐ วอร์เรนหันไปหาที่สำนักงาน Sperry amp Hutchinsons ในแมนฮัตตันและเสนอข้อตกลงกับประธาน Edwin J. Beinecke: หลีกเลี่ยงการตลาด Safeways และนรกก็เรียกหา bloodhounds ตามกฎหมายของเขาหรือถ้า Beinecke ต้องการ Safeway จะซื้อ SampH จากเขา Beinecke แสดงให้เห็นวอร์เรนประตู คำพูดที่แยกไปของเขาก็คือ ไม่นานหลังจากที่ประชุมวอร์เรนถูกขับออกจากตำแหน่งในฐานะประธานของเซฟเวย์และโซ่เริ่มให้แสตมป์ทองคำในบางสาขา AampP เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อต่อต้านแสตมป์ แสตมป์เหล่านี้เป็นการลากอารยธรรม AampP Ralph W. Burger ตั้งขึ้นใน Fortune เขายอมรับ แต่ บริษัท จะถูกบังคับให้ใช้ถ้าจำเป็นและเป็นที่ต้องการและถ้าพวกเขาสร้างผล โซ่สิ้นสุดลงที่แสตมป์แสตมป์สีน้ำเงินในแคลิฟอร์เนียและแสตมป์ลายสก๊อตแมคโดนัลด์สในร้าน East Coast เช่นเคยในอดีตที่ผ่านมาบางส่วนของฝ่ายตรงข้ามเปิดเผยมากที่สุดของแสตมป์เป็นสมาคมการค้าปลีก ที่ประชุมของผู้ค้าปลีกอาหารร่วมของชิคาโกเลขานุการผู้บริหารกล่าวว่าชิคาโกยืนขึ้นในวันนี้เป็นเกาะล้อมรอบด้วยทะเลของแสตมป์การค้าและถ้ามีคนย้ายนรกทั้งหมดจะหลุดออกเนื่องจากสมาคมนี้จะทำทุกอย่างในอำนาจที่จะกระทบการเคลื่อนไหว เมื่อมันเริ่มต้นและเราไม่ดูแลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ความตึงเครียดและการชุมนุมโกรธของร้านขายของชำตะโกนและปรบมือให้ดัง เมื่อสิ่งที่เป็นประวัติการณ์เช่นเดียวกับความนิยมของแสตมป์การค้าส่งผลกระทบต่อโลกธุรกิจให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้การจัดพยายามที่จะแสวงหาการควบคุมของรัฐบาลเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ ผ่านยุค 50 legislatures ในกว่าครึ่งหนึ่งของรัฐในสหภาพได้รับการแนะนำค่าป้องกันแสตมป์ ในปี 1955 มีการเรียกเก็บเงินห้าสิบฉบับใน 24 รัฐที่พยายามลงโทษแสตมป์ในทางใดทางหนึ่ง แสตมป์ถูกสั่งห้ามโดยสิ้นเชิงในเขตโคลัมเบียและแคนซัสและสภาเทศบาลเมืองในแคสเปอร์ไวโอมิงได้ออกกฎหมายห้ามแสตมป์และสั่งให้ บริษัท ออกจากเมืองภายในสิ้นเดือน วอชิงตันเรียกเก็บภาษีที่ทำธุรกิจในรัฐที่ห้ามปราม แต่เมื่อมลรัฐนอร์ทดาโคตาผ่านกฎหมายเรียกค่าบริการรายปี 6,000 ฉบับจากพ่อค้าที่ทำการแสตมป์ชาวประท้วงและรวบรวมลายเซ็นเพียงพอเพื่อบังคับใช้กฎหมายเข้าสู่การลงประชามติ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ Dakotans สองคนลงคะแนนให้ฆ่ากฎหมาย มลรัฐนิวเจอร์ซีย์พยายามที่จะรวบรวม 7.6 ล้านจาก SampH ในมูลค่าเงินสดโดยประมาณของแสตมป์ที่ออกในรัฐที่ไม่เคยไถ่ถอนตามกฎหมาย escheat รัฐซึ่งระบุว่าสถานที่ให้บริการที่ไม่มีการรับมอบอำนาจสามารถถูกยึดครองโดยรัฐ ชุดสูทได้ต่อสู้เป็นเวลาห้าปีจนกระทั่ง New Jersey ศาลฎีกาตัดสินในความโปรดปรานของ SampH ในปีพ. ศ. 2503 เมื่อรัฐเทนเนสซีพยายามที่จะเพิ่มจำนวนสองสิทธิพิเศษ 300 ภาษีในแสตมป์และเรียกเก็บภาษีรายได้ขั้นต้นสองเปอร์เซ็นต์จากพ่อค้าที่ให้พวกเขา SampH ต่อสู้กลับโดย การสรรหาสโมสรสตรีสตรีทเพื่อเรียกร้องให้สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งรัฐต่อต้านข้อเสนอนี้ ผู้หญิงจ้องอยู่บนบันไดของศาลากลางรัฐและทิ้งระเบิดให้กับสมาชิกสภานิติบัญญัติจำนวน 2,500 ชิ้นต่อวัน ในทางกลับกัน SampH ได้บริจาคเงินจำนวนมากให้กับสโมสร แต่ความพยายามของพวกเขาล้มเหลวเนื่องจากการเรียกเก็บเงินขาดลอยและลงนามโดยผู้ว่าการ Frank G. Clement ผู้ซึ่งเห็นด้วยกับแสตมป์ล็อบบี้ แต่รู้สึกหงุดหงิดกับกลยุทธ์ของพวกเขา กฎหมายได้รับการท้าทายขึ้นไปที่ศาลสูงสุดของรัฐซึ่งยึดถือคำตัดสินก่อนหน้านี้ที่ทำให้เสียภาษีรายได้ขั้นต้น แต่เพิ่มภาษีสิทธิพิเศษ แม้คณะกรรมาธิการการค้าของรัฐบาลกลางได้ตรวจสอบอุตสาหกรรมและได้ตัดสินเมื่อปีพ. ศ. 2500 ว่าแผนการซื้อขายแสตมป์อยู่ในตัวของตัวเองไม่ผิดกฎหมาย แต่สัญญาว่าจะดู บริษัท แต่ละแห่งเพื่อละเมิด น่าสนใจนิตยสาร Consumer Reports ได้ให้การรับรองแสตมป์การค้าในฉบับเดือนตุลาคมปีพศ. 2499 โดยบอกว่าเป็นประโยชน์ตราบเท่าที่ผู้บริโภคได้ไถ่ถอนพวกเขา สำนักธุรกิจที่ดีขึ้นก็เป็นที่นิยมโดยทั่วไปสำหรับอุตสาหกรรมแสตมป์ ในช่วงต้นทศวรรษที่ 1960 ร้านค้าปลีกที่ต่อต้านแสตมป์ส่วนใหญ่ต่างตระหนักว่าพวกเขาต้องยอมแพ้เพื่อแข่งขัน ความพยายามของพวกเขาที่จะโน้มน้าวให้ลูกค้าที่เก็บของที่ไม่มีแสตมป์คือการต่อรองราคาที่ดีที่สุดลดลงบนหูหนวกดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มเอาแต่ใจตัวเอง เพื่อเอาชนะ บริษัท แสตมป์ที่เกมของตัวเองประเทศทั้งสองกลุ่มร้านขายของชำที่ใหญ่ที่สุดเป็นพันธมิตรที่ผิดปกติในรัฐแคลิฟอร์เนีย แอมป์พีเซฟเวย์หมายเลขเครือข่ายยาเสพติดและตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเบนซินได้ก่อตั้งสหกรณ์แสตมป์สีน้ำเงินขึ้น ตลอดลอสแอนเจลิสร้านค้าและสถานีบริการน้ำมันมักจะอยู่ที่สี่แยกเดียวกันกำลังแสดงป้ายที่กำลังอ่าน WE GIVE BLIP CHIP STAMPS ในแนวร่วมซึ่งสามารถปิดกั้น SampH และ บริษัท แสตมป์อื่น ๆ จากตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากกระทรวงยุติธรรมซึ่งสืบสวนถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการสมรู้ร่วมคิดเกี่ยวกับการผูกขาด อย่างไรก็ตาม Blue Chip ได้รับความภักดีจากผู้ซื้อในแคลิฟอร์เนียโดยมีอัตราการไถ่ถอนสูงสุดของแสตมป์การค้า ผ่านยุคหกสิบแสตมป์การค้าได้กลายเป็นประจำในวัฒนธรรมอเมริกัน Sperry amp Hutchinson คนเดียวเป็นผู้ซื้อขายส่งรายใหญ่ที่สุดของ General Electric เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กโคมไฟ Coleman และเครื่องกวาดพรม Bissell พวกเขาแจกจ่ายแสตมป์มากกว่าไปรษณีย์สหรัฐฯและมีศูนย์ไถ่ถอนในเกือบทุกชุมชนชาวอเมริกัน แม้รถเช่าแห่งชาติและ บริษัท EZ Haul moving van กำลังให้แสตมป์ SampH และ SampH ขยายสู่สหราชอาณาจักรโดยที่แสตมป์เป็นสีชมพูเนื่องจาก บริษัท แสตมป์ที่ตั้งขึ้นนั้นมี Green Shield อยู่ โดยปีพ. ศ. 2507 SampH ได้พิมพ์แคตตาล็อก 32 ล้านชุดเรียกว่า Ideabook หนังสือประหยัด 140 ล้านเล่มและแลกเหรียญมากกว่าหนึ่งพันล้านเหรียญต่อสัปดาห์ โดยปีพ. ศ. 2507 SampH ได้พิมพ์แคตตาล็อก 32 ล้านชุดเรียกว่า Ideabook หนังสือประหยัด 140 ล้านเล่มและแลกเหรียญมากกว่าหนึ่งพันล้านเหรียญต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีการใช้นอกรีต โจรคนหนึ่งในเฟรสโนรายงานว่ามีร้านขายของชำที่มีแสตมป์สีเขียวของแซมพ์วางอยู่บนใบหน้าของเขาเพื่อปลอมตัว และในการเล่นตลกกับนักเรียนที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบียมีจดหมายเหตุคณบดีและเจ้าหน้าที่ธุรการปรากฏตัวบนกระดานข่าวตามบทความในหนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทม์สเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ค. ศ. 1962 ระบุว่ามหาวิทยาลัยโคลัมเบียจะออกบัตรแสตมป์กับนักเรียนเมื่อชำระค่าธรรมเนียม . นักเรียนในกลุ่มถามเกี่ยวกับข้อเสนอแสตมป์ สำนักงานควบคุมที่มหาวิทยาลัยดำเนินการตัวเลขดังกล่าว scenerio ผู้ช่วยผู้จัดการ William M. Leary กล่าวว่า "ฉันคิดว่า Plaid Stamps เป็นส่วนลด 2 ถึง 3% ค่าเล่าเรียนในปี 2504-5 ได้ประมาณ 15,000,000 ถ้าเราให้การจ่ายเงินปันผล 2 เปอร์เซ็นต์คณะกรรมาธิการจะต้องมีเงินเพียงพอเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่าย ก่อนที่เราจะเริ่มดำเนินการบางอย่างเช่นนั้นการแต่งงานต้องหาเงินสี่หมื่นล้านดอลลาร์ แสตมป์เพิ่มเติมอิ่มตัววัฒนธรรมยอดนิยม นักร้องแอนดี้วิลเลียมส์ผู้ให้ความบันเทิง Dinah Shore และ Danny Kaye และเกมโชว์ Gene Rayburn ได้โฆษณาโฆษณาแสตมป์สีเขียวของ SampH ทางโทรทัศน์ นอกจากนี้แซมพ์ยังออกวางตลาดให้กับคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการแสดงร็อคร็อคในช่วงบ่ายของ Dick Clarks Where the Action Is และ Andy Warhol ได้เปลี่ยนแสตมป์เป็นผลงานศิลปะ ตราสินค้าตราประทับของแสตมป์เป็นภาพที่ได้รับความนิยมในซีรีส์ The Brady Bunch และในตอนที่น่าจดจำของแซนฟอร์ดแอ็กเซส Redd Foxx (ในลักษณะของเฟร็ดแซนฟอร์ด) ใช้ลิ้นเนื้อต้มเพื่อเลียแสตมป์ชิปสีน้ำเงินของเขา การกำจัดแสตมป์ที่ไถ่ถอนได้ก่อให้เกิดปัญหาอื่น ๆ บริษัท แสตมป์ได้เรียนรู้ตั้งแต่ต้นว่าทุกคนต่างกระตือรือร้นที่จะคว้าแสตมป์ที่แลกแล้วซึ่งอาจทำให้ บริษัท ออกจากธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ บริษัท แสตมป์หนึ่งแห่งได้ทิ้งกระสอบที่มีน้ำหนักของหนังสือที่ไถ่ถอนไว้ในทะเลเพื่อหานักดำน้ำที่ตามเขาและเรียกเก็บกระสอบ แสตมป์แสตมป์แสตมป์เทรดดิ้งเป็นอุตสาหกรรมหลายล้านดอลลาร์และ SampH อยู่ด้านบนของกอง แต่ในปีพ. ศ. 2508 ด้านล่างเริ่มร่วงหล่นลง ซูเปอร์มาร์เก็ตได้ค้นพบกลไกใหม่: ให้แสตมป์และอ้างสิทธิ์ในราคาที่ต่ำกว่าในแคมเปญที่มีรายละเอียดสูง ซูเปอร์มาร์เก็ตใน Acme ในนิวเจอร์ซี่ย์ได้วางแสตมป์สีเขียวของ SampH ลงในร้านค้าทั้งหมด 131 แห่ง แม้กระทั่ง King Soopers ในเดนเวอร์โซ่ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เปิดตัวความนิยมแสตมป์การค้าที่ทันสมัยลดลง SampH ในขณะที่ บริษัท แสตมป์ระบุอย่างรวดเร็วว่าขณะที่ร้านค้าอาจลดราคาในกรณีที่ไม่มีแสตมป์การค้าพวกเขามักจะเลี้ยงดูพวกเขากลับไปสู่ระดับเดิมและบางครั้งก็สูงกว่าภายในสองสามสัปดาห์ King Korn ได้รับความนิยมอย่างมากในเดือนสิงหาคมปีพ. ศ. 2508 เมื่อสองแห่งที่มีชื่อว่า New Yorks ซึ่งเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ได้แก่ Waldbaums และ Daitch-Shopwell ประกาศในวันเดียวกันว่าพวกเขาทิ้งแสตมป์ ทั้งสองกลุ่มมีร้านค้าทั้งหมด 161 แห่ง DAITCH-SHOPWELL หันเหความสนใจของ STAMP ACT ประกาศโฆษณาหนังสือพิมพ์เต็มรูปแบบ หลายพันดอลลาร์ที่ถูกตัดออกโซ่ทั้งสองวิ่งเสียงดังและสะท้อนจุดวิทยุทั่วทั้ง New York AM dial มันไม่ได้เป็นเรื่องผิดปกติสำหรับห่วงโซ่อย่างเงียบ ๆ วางแผนแสตมป์ในตอนท้ายของสัญญา แต่จะทำเช่นนั้นด้วยการประโคมมากคือ ในขณะที่หลายร้อยคนลงจากศูนย์แลกของเมืองคิงคอร์นเพื่อไถ่ถอนแสตมป์กลัวว่า บริษัท จะเลิกกิจการ ที่ร้านหนึ่งตำรวจต้องควบคุมสายที่ยื่นออกไป 75 ฟุต ลูกค้าถูกบรรจุในร้านห้าลึกที่เคาน์เตอร์ King Korn ตกอยู่ในภาวะถดถอยดังกล่าวสี่ปีต่อมาว่าอัยการสูงสุดของนิวยอร์กขอให้ บริษัท ฝากเงินกับสำนักงานของตนโดยสุจริตว่าจะสามารถไถ่ถอนหนังสือแสตมป์ทั้งหมดที่ค้างอยู่ได้ เมื่อร้าน Bettendorf ในเซนต์หลุยส์ดำเนินการโฆษณาหนังสือพิมพ์เต็มรูปแบบโดยการหยั่งเสียงถามว่าคุณต้องการพิมพ์แสตมป์หรือต้องการอาหารที่มีคุณภาพระดับบนสุดในราคาส่วนลดที่ไม่มีการปลอมตัวและจากนั้นทิ้ง SampH จากร้านค้าของตนภายในห้าวันต่อมา ผลการสำรวจความคิดเห็นของนางแอ็ปเปิ้ลฟ้องต่อการผิดสัญญา ยืนยันว่าการแถลงข่าวและโฆษณาที่ตามมาประกาศผลการหยั่งเสียงที่แสดงการปฏิเสธอย่างมีนัยสำคัญของแสตมป์อยู่ในการเตรียมตัวนานก่อนที่จะได้รับบัตรลงคะแนน ถ้อยคำของการหยั่งเสียงก็ค่อนข้างมีการชี้นำ SampH ตอบสนองต่อแนวโน้มการต่อต้านแสตมป์ในเดือนกันยายนปี 1965 โดยเรียกใช้โฆษณาแบบเต็มหน้าในหนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทม์สและหนังสือพิมพ์อื่น ๆ โปรดระวังดูว่า Mrs. Shopper อาจมีคนพยายามหลอกคุณเกี่ยวกับการซื้อขายแสตมป์ โฆษณาได้รับการตอบสนองแบบจุดต่อจุดไปยังร้านค้าที่อ้างว่าลดราคาโดยการวางแสตมป์โดยอ้างถึงหลายกรณีที่ราคาถูกยกขึ้นจริง ๆ เป็นเวลาหลายสัปดาห์หลังจากที่แสตมป์ถูกทิ้ง จากโฆษณายาสูบต่อต้านแสตมป์และจาก New York Rep Joseph Y. Resnick เข้ารับฟังการไต่สวนเกี่ยวกับแสตมป์และราคาผู้บริโภคเมื่อวันที่ 10 กันยายน 1965 ตามที่ New York Times ตัวแทนของอุตสาหกรรมแสตมป์ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมแม้ว่า Rep. Resnick ย้ายการได้ยินจาก Washington ไป New York ที่มากของพวกเขาตามรักษาว่า Resnick ไม่ได้มีคุณสมบัติที่จะถือเช่นการได้ยิน Not all government officials were against stamps, however. Before he entered politics, Minnesota Senator (and Vice-President) Hubert H. Humphrey gave Gold Bond stamps at a drug store he ran in Minneapolis, and became one of the industrys biggest allies in Washington. By the end of 1965, 500 supermarkets had dropped trading stamps, although much of that business was picked up by competitors. The following year, despite the backlash, a market research organization found that 83 percent of the nations 58 million households were still saving stamps, with 85 percent of women and 80 percent of men saving them. But the industry was on a downward spiral. It saw its first decline in thirteen years in 1967. Companies such as SampH and Gold Bond began to diversify into other businesses. Discount stores such as Shoppers City, Target and Kmart, which began popping up on a large scale in the 1960s, competed directly with the stamp industry by aiming price-cutting efforts at the most popular redemption center items and offering in-store grocery departments without stamps. The trend away from stamps continued into the 1970s as food prices skyrocketed with an unstable economy and shortages of certain items, causing consumer demand for lower prices and fewer frills. MacDonald Plaid stamps, which had been distributed primarily by AampP stores in the eastern US, virtually disappeared completely when the nations largest grocery chain began its own discounting program, as did King Korn and numerous other stamp companies. Even Grand Union dropped its wholly-owned Triple-S stamps from most of its stores. In Minneapolis during 1970, Gold Bond Stamps lost its biggest hometown account, Super Valu stores, and Gift House Stamps went out of business soon after being dropped by area National Tea Co. supermarkets. Red Owl stores, meanwhile, touted its continued alliance with SampH Green Stamps in newspaper ads, only to dump the stamps themselves one year later. SampH was struggling, although surviving but the other shoe fell in May, 1973. An oil embargo hit the nation, bringing gasoline shortages everywhere. Some dealers had no gas to sell and those who did had lines spanning blocks. Trading stamps, in addition to free road maps and windshield-washing attendants disappeared as customer incentives became unnecessary. SampH alone lost nearly a quarter of its entire stamp business overnight. Jackson S. Smith of Sperry amp Hutchinson told Forbes This whole gasoline shortage thing wasnt in our plans. When it hit us in May we had just for the first time allocated part of our ad budget for weekend radio commercials aimed at the service station business. How do you like that for bad timing The company began paying its sales people double commissions on service station business. If all else failed, they were to persuade dealers to cover up their SampH signs with a green garbage bag. It has a psychological advantage, Smith told Forbes. When the gasoline shortage is over, theyll be ready customers. But the gasoline shortage wouldnt really abate until the next decade so most of the signs ended up coming down permanently. THE LAST VESTAGE OF TRADING STAMPS Since the demise of trading stamps on a large scale in the 1970s, there have been attempts to spark the public interest in them once again. As food prices began to level off in the late 1970s, some grocery stores, particularly independently-owned ones in small towns and throughout New England especially, found renewed interest in stamps. Trading Stamps also became surprisingly popular with truckers as truck stops across the country began displaying the familiar SampH and Gold Bond signs again in the 1970s and 1980s. In the eighties, SampH introduced Green Seals, peel-off stickers to stores in Connecticut and later other areas. The seals, while still carrying the SampH name, had a completely different look from the stamps. In 1989, they test-marketed a Gift Saver Card, a credit card with a magnetic strip that could be electronically scanned at the cash register, recording points that could be redeemed for gifts. That evolved into SampH Greenpoints, launched in 1999, another electronic point system used primarily with online shopping (greenpoints). In 1997, Gold Bond, a division of Carlson Companies, introduced a similar program called Gold Points Plus, where points can be collected with store purchases and cashed in for merchandise, travel or gift certificates. With the success of the Greenpoints system, the Sperry amp Hutchinson Company has been slowly phasing out paper stamps. The last supermarket to give them, a Piggly Wiggly store in Columbia, Tennessee, finally gave up SampH Green Stamps in February, 2003, leaving only a few truck stops, gas stations an small specialty stores still giving out the stamps. For the most part trading stamps have been relegated to warm, fuzzy nostalgia, a mere footnote in history but they were a far bigger factor in American culture, marketing, the economy and even politics than most likely realize. Ultra Low-Latency Options Trading BTS delivers comprehensive, high-performance trading solutions to professional options traders. Our advanced trading system has successfully weathered many market cycles, often in extreme conditions. We offer an intuitive user interface which both assists with trading decisions and scours the market for opportunities. The flexibility in setting volatility curves to reflect true market value leads to reliable prices and realistic, accurate risk reports. Together, these tools provide a solid technological foundation for market makers, proprietary trading groups, and brokers alike. Our support team is made up of industry veterans who understand the urgent nature of this business, as well as the notion that technology issues can be expensive and time-consuming. Critical production issues receive immediate attention from the support, engineering, and management. Our tenure as a trading firm is part of our DNA. We build practical, efficient solutions to the complex problems presented by todays capital markets. We take pride in our work and hold ourselves to a high standard of quality. Trader Designed Interface Our user interfaces were designed by traders, for traders We offer intuitive approaches that both assist with trading decisions and help scour the market for opportunities. Our tools provide a solid technological foundation for Options Market Makers, Proprietary Trading Groups, and Brokers alike, greatly streamlining trading workflow. Fast and user-friendly desktop and floor user interface Ability to RFQ electronic markets from the floor Highly configurable sheets and spreadbook Dynamic reporting engine with real-time risk and PampL Easy click trading and spread creation Support for multiple symbols and exchanges in a single pricing sheet Control of electronic trading tasks integrated with pricing sheets Volatility Management Our new Volatility Surface controls offer a dramatically improved interface for managing volatility Polynomial, spline, two-sided and custom volatility models available User-calibrated dynamic response of volatility curve level and shape Control points moved by volatility or price Volatility curves linked across symbols and expirations Risk Management Our risk reports provide a comprehensive survey of your positions exposure to changes in market conditions in a flexible, user-specified format Risk measured along user-specified volatility-versus-underlying paths Delta, Gamma, Vega, Theta, Charm, Vanna, Volga as well as shape greeks Global vega custom-aggregated across product and expiration Reporting engine for user-designed PampL and risk reports Electronic Trading We built our electronic trading system from the ground up for todays markets While much of our product offering has roots in proprietary on-floor market making, our new electronic trading system was built from the ground up in C to achieve the latency profiles necessary to compete in todays electronic derivatives market. We work continuously to optimize and expand our low latency electronic trading offering. Fast release cycles ensure we respond quickly to changing industry conditions. Ultra low latency quoter and electronic eye Delta-pool based automated hedger Tasking system allows control of electronic eye and quoter tasks without leaving the pricing sheets An extensive set of automatic safeties including cancel on gap, gating or throttling and hedge depth protection Easy to use web interface for risk limits and margin reporting Have a Question Headquarters 194 Finley Golf Course Road Suite 100 Chapel Hill, NC 27517 Telephone: (919) 913-0850 141 West Jackson Suite 3732 Chicago, IL 60604 Telephone: (919) 913-0860 Harry is an avid collector and dedicated accumulator. He is always searching for puzzles to add to his collection, which currently contains thousands of examples. Harry is also looking for Trading Stamp Catalogs. Harrys Want Lists can be found below. Please e-mail Harry with any quotes. Trading Merchant Stamp Redemption Catalogs Over 300 trading merchant stamp redemption businesses operated between 1940 and 1980. Big M Gift Stamps, Blue Chip Stamps, Buccaneer Stamps, Bonus Stamps, Discount Stamp Company, DoubleM Stamps, Frontier Stamps, Gift Bonds, Gift House Stamps, Merchant Green Trading Stamps, Quality Stamps, Big W Stamps, World Green Stamps, and Yellow Trading Stamps are just a few examples. Please quote redemption catalogs from these and other companies not on the list. (No quotes on Saver Books, i. e. books filled with trading merchant stamps.) I am seeking complete copies in very good or better condition of the following trading stamps redemption catalogs: Blue Chip Stamps, Los Angeles, CA
Comments
Post a Comment